Khởi đầu hoàn hảo – CLB Phạm gia model chính thức đi vào hoạt động

Đêm trình diễn chính thức của chuỗi sự kiện thời trang Charming Paradise do Phạm Gia Media đăng cai tổ chức đã chính thức khép lại, xong lại mở ra một cơ hội, thử thách hoàn toàn mới cho những bạn trẻ đam mê nghề mẫu ảnh. Không gì tuyệt vời hơn đó chính là CLB Phạm Gia Model.

Câu Lạc Bộ người mẫu Phạm Gia Model – trực thuộc công ty TNHH truyền thông sự kiện Phạm Gia Media . Là một trong những trung tâm đào tạo thế hệ người mẫu chuyên nghiệp uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ giảng viên và đơn vị đồng hành “ khủng “ trong giới thời trang, showbiz,… tự tin sẽ là nơi chắp thêm đôi cánh cho giấc mơ xải bước trên thảm đỏ của các bạn trẻ từ khắp mọi nơi.

Trong đêm diễn chính thức chuỗi sự kiện Charming Paradise, CLB Phạm Gia Media đã chứng minh điều đó bằng dàn người mẫu đẹp lung linh trong những bộ sưu tập thời trang thiết kế bởi chính các đối tác của Phạm Gia Model bao gồm các nhãn hiệu thời trang ( Trym Store, Lamer, LN’s, … )

Diện lên mình thiết kế Gym mạnh mẽ, năng động, các người mẫu của CLB Phạm Gia Model tự tin xải bước trên sàn catwalk.

Dòng trang phục luxury với các thiết kế thời thượng lại thêm phần lộng lẫy khi được trình diễn bởi các member xinh đẹp và chuyên nghiệp của CLB.

Không còn những tông màu trắng đen nhàm chán, môi trường công sở như được “ thay áo “ bởi các thiết kế mang mà sắc sặc sỡ, bắt mắt,… đến từ nhà tài trợ Lamer – đối tác của Phạm Gia Model.

Cũng tại đây, tại bữa tiệc của thời trang – Charming Paradise,anh Phạm Quốc Nam – CEO&Founder của Phạm Gia Media/ Phạm Gia Model đã “ trút “ hết nỗi lòng và khao khát được cống hiến hết mình cho nghệ thuật qua bài phát biểu:
“ Qua một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực giải trí – truyền thông, nắm bắt tâm tư và nguyện vọng của các bạn mẫu trẻ trung, đam mê với nghề người mẫu, tôi thấy ở các bạn luôn thiếu 4 yếu tố sau để đạt được thành công :
Thứ nhất là không có môi trường để được bồi dưỡng, đào tạo kĩ năng một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Thứ hai là chưa được góp ý, tư vấn cách thức để xây dựng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với bản thân.
Tiếp theo là hiếm có cơ hội tham gia những buổi trò chuyện cởi mở, thân thiện với thế hệ đàn anh đàn chị trong nghề, để được chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc.
Và cuối cùng, điều thứ 4, đó là “ ít show “. Vâng, các bạn quá ít cơ hội để thể hiện những gì đã học, đã tích luỹ được trên sàn diễn, vì tỉ lệ cạnh tranh để được book show, để được ghi hình,… là quá cao – anh Nam nhấn mạnh. “
“ Thấu hiểu điều đó, CLB Phạm Gia Model sẽ cung cấp những quyền lợi đặc thù giúp các bạn giải quyết không chỉ 4 vấn đề nêu trên, mà là bất kì vấn đề nào “ dám “ cản bước các bạn trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. “

Thực sự vậy, đến với CLB Phạm Gia Model, các bạn sẽ được :

Học các kĩ năng trình diễn trước ống kính và trên sân khấu ( catwalk, tự chủ trong phong thái,… ); khả năng giải phóng hình thể ( pose dáng, khoe những lợi thế đặc thù của cơ thể,…; kĩ năng cảm thụ âm nhạc, cầm Mic, kĩ năng giao tiếp trước đám đông,…

Được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc bởi các giảng viên, khách mời, ngườimẫu tên tuổi ,… của Phạm Gia Model. Giúp các bạn có một chiến lược xây dựng hình ảnh phù hợp với bản thân.

Và hơn hết, trích dẫn phát biểu của anh Quốc Nam :

“ Phạm Gia Model đã liên kết với rất nhiều đơn vị làm đẹp ( Make Up, Tóc, Gym,… ) để đảm bảo các bạn sẽ luôn được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, CLB của chúng ta còn là bạn đồng hành chính của các cá nhân, đơn vị với mong muốn đầu tư vào thời trang ( book mẫu, book show, chụp lookbook, workshop,… ) để tạo điều kiện giúp các bạn “ đắt show “ nhất có thể. Hơn thế nữa, Phạm Gia Media sẽ đăng cai tổ chức mỗi quý một buổi Fashion Show, đơn cử như là Charming Paradise, góp phần làm nên một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho các bạn thoả sức thể hiện bản thân và giành lấy những giải thưởng danh giá. “

Hãy cùng điểm qua một số gương mặt xuất sắc nhất, đã giành lấy vinh quang về mình trong đêm diễn vừa qua nhé :

Charming Paradise – Danh hiệu Best Face

Charming Paradise – Danh hiệu Best Body

Charming Paradise – Danh hiệu Best Catwalk

Charming Paradise – Danh hiệu Best Gym Suit

Charming Paradise – Danh hiệu Best Trang phục công sở

Charming Paradise – Danh hiệu Best thời trang dạ hội

Và còn vô vàn những cơ hội, giải thưởng khác đang chờ các bạn tại CLB Phạm Gia Model. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một thành viên của đại gia đình Phạm Gia nào.

178 Responses

  1. Just give your body some time to regain its balance, and good luck.
    Buy direct from our online pharmacy. Your prednisone without prescription at low prices, you’ll need to compare offers
    In this section you will find information on: Colonoscopy Follow Up Procedures Staging of Colon Cancer Colonoscopy Accepted screening methods have recently emphasized colonoscopy.

  2. This occurs with either a kidney-pancreas transplant, or more rarely, a pancreas transplant by itself.
    Want to control your ED problems now? You can at kegunaan antibiotik ampicillin sold with amazing discounts by a specialist site
    Proudfit also asked the parents to describe their feedback strategies, whether they were more likely to offer encouragement when the child made a mistake or to come down hard.

  3. The glands that are most likely to be affected are those in the neck, throat, chest and abdomen belly.
    The following tips about what are the side effects of valtrex from these pharmacies
    HIV cannot survive outside of the body for very long, and can only be transmitted through contact in which bodily fluids are exchanged.

  4. With DBA, your hematologist will look for a lack of red blood cell production in the marrow.
    Bonus pills added if you how to prevent yeast infection when taking flagyl after comparing online prices
    The knowledge and relationships that result from this type of contact significantly increase the probability of prompt contact if complications occur or the need for other services arises.

  5. It twists their way of thinking.
    There is no need to spend a lot of cash when you can cephalexin vs doxycycline at reduced prices
    Other signs of food allergies are head and neck itching, miliary dermatitis, eosinophilic granulomas, swollen lymph nodes, hives, and conjunctivitis.

  6. Avoid or minimize contact with sick people a minimum three feet distancing is recommended.
    People focus on the price of how fast does keflex work from respected online pharmacies if you’d prefer great deals
    Costs were expressed as 1999 dollars and were assessed for a period of 6 months after the time the research questionnaire was completed and included total, ambulatory total costs less all inpatient costs , primary care, specialty care, emergency department, inpatient, mental health, and prescription costs.

  7. Cleansing the affected area prevents further irritation.
    for safekeeping?From the kitchen table you can buy a 600 milligram neurontin for life changing facts.
    Surgeons use lobectomy to remove peripheral carcinoids located at the edges of the lungs farthest from the large airways.

  8. Avoid tight clothing and drink plenty of fluids.
    Ready to become sexual later tonight? nolvadex 10mg tablets price at low prices, you’ll need to compare offers
    Herpes can cause multiple painful ulcers on the gums and mucous membranes of the mouth, a condition called gingivostomatitis.

  9. The tendency to use medical therapies for LUTS increases with patient age and is supported by the patient claims data.
    Does an online pharmacy pay for a how long does sildenafil work are a cure for health problems.Интересная
    Can oral health problems be a result of my lupus?

  10. Your story could be my story.
    Can you suggest a voguel sildenafil as a successful option.|
    The clinical definition makes it clear that in order to meet the diagnostic criteria, the patient must become symptomatically ill after exercise, and must also have neurological, neurocognitive, neuroendocrine, dysautonomic for example, orthostatic intolerance , and immune manifestations.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài Viết Liên Quan